Tâm Sự Đêm Khuya

Xin chào anh em :v Hôm nay có tâm trạng nên viết một bài tâm sự nhẹ. Ngắn hay dài cũng mong được anh em đọc hết nha :D
Trường mình đang học :v
Giờ đã là 11 giờ rồi :v Cũng khá khuya không biết anh em đã ngủ để mai đi học chưa?
Thì như anh cũng biết là những tháng cuối năm thì thường thường là tới mùa thi của các học sinh Cấp 2,3 kể cả Cấp 1 cũng thi nữa.
Mình thì cũng vừa mới ôn bài xong để mai thi 2 môn đầu tiên của văn hoá là: Văn, Lý. Vừa ôn bài xong thì chạy tọt lên ghế onl PC ngay :v cũng có 1 ít tâm trạng nên viết bài tâm sự. Tháng 12 là tháng của những kì thi của những bạn học sinh như mình :3 
Cách đây 2 3 ngày gì đó mình thi 2 môn nghề đầu đó là môn: Mạng máy tính và Cơ sở dữ liệu. Thật sự môn đầu tiên làm cho nhiều vào thì chấm ra được có 2 điểm :( Mình cảm thấy thật đáng thất vọng) thế là phải thi lại! Mặc dù điểm trong lớp cũng khá cao chắc cũng ko kéo lên nổi thì phải? Lớp chỉ được 5 6 đứa không phải thi lại :3 Còn nhiêu là phải đóng tiền thi lại. Cái cảm giác nói thật là Fuck cần wao shit' :3.
Còn môn thứ 2 thì cũng làm nhiều lắm được có 4 điểm :( ra kết quả mà cái tên nó bị lỗi dấu chấm hỏi :3 Cái cảm giác mà mình éo thể nào tả được :3 Sai có nhiu đó mà mất hết 1 điểm :(. Điểm số thi như thế này thì cũng chỉ mong điểm số trong lớp lại kéo lên nữa! Đúng là sự thất bại nặng nề.
Ban đầu cũng khá là buồn nhưng mà nghĩ lại tất cả cũng do mình không lắng nghe rõ thầy giáo giảng bài nên điểm số thi không được tốt :( Nên cần phải cố gắng thêm nhiều nữa để đợt sau thi lại sẽ có kết quả tốt hơn!
Thế nên anh em nào mà thi thì cũng ráng học bài và nhớ lại bài giảng để thi thật tốt nhé! Đừng để thi lại như mình nhé :D
Tới đây cũng khá dài rồi :v Mình xin tạm ngưng. Bài viết hay hoặc dở cũng mong anh đừng ném đá nhé :v
LỜI CUỐI:
- Chúc tất cả các anh em nào đang ôn tập để thi thì thi và làm bài tốt nhé :v
Tác giả: Star Quốc

' Những điều thành công sẽ đến với chúng ta nếu chúng ta biết cố gắng! '

  • Không có nhận xét nào