Tâm Sự Mùa Noel (Đêm Giáng Sinh)

Xin chào tất cả mọi người, hôm nay là ngày 24/12/2017 rồi :v cũng là ngày Noel. Đi chơi về cũng chỉ bật máy lên rồi viết bài thôi :v Thế hôm nay anh em có dự định đi đâu chơi không hay lại ở nhà ôm trụ đấy :)))

Mình thì cũng vừa mới đi chơi Noel về thôi :D Về trễ quá thì sợ ba má la :v Đi ngoài đường thấy người ta có cặp này lọ, ôm hôn nhau nhìn thấy mình thật tủi thân :( hic hic
Về thì lại không về nhà hẳn, lại ghé qua tiệm Net vào bắn PUBG với anh em trong quán xíu rồi về :( Mỗi lúc buồn hay chán lại ra Net chơi với anh em cảm thấy vui và đỡ buồn chán hơn rất nhiều :3
Noel năm nay mình lại cô cmn đơn tiếp :v Không biết có ai như mình không? (Bình luận ở dưới phát :v)
Viết tới đây thôi là mình không biết nói gì thêm :v văn chương còn kém :3 Hôm nay chủ yếu viết bài chúc tất cả các bạn đang đọc bài viết và các anh em blogger:Có một mùa Giáng Sinh anh lành, vui vẻ và có một mùa đông thật ấm áp bên gia đình, người thân và bạn bè nha!
Tác giả: Star Quốc

' Những điều thành công sẽ đến với chúng ta nếu chúng ta biết cố gắng! '

  • Không có nhận xét nào