Event Mừng Năm Mới 2018

Hôm nay cũng là 1/1/2018 rồi, cũng đã là đầu năm mới cmnr :v mà mỗi lần qua năm mới thấy lòng lòng vui vui sao đấy :D Cũng đã lâu rồi blog mình cũng đã không làm event gì nhiều nên chắc cũng ít được mọi người truy cập vào blog nhiều :( 4 tháng làm blog thì cũng được 90k view rồi :D 1 con số không to lớn gì cả nhưng đối với mình đó là hạnh phúc lắm rồi :))
Hình minh hoạ

Phần Quà:
1 Template mà mình đã từng sử dụng khá lâu! Load mượt thì khỏi nói rồi :)))
Kèm theo đó là 1 template mình đã edit lâu và chưa sài nữa.
Demo
Phần quà mình dành tặng chỉ nhỏ nhắn xinh xinh thế thôi. Cũng không được to tác gì cả cũng mong được mõi người ủng hộ
Cách nhận quà:
Share bài viết này lên Facebook của bạn:.........(Link share)
Gmail của bạn: VD(huydeptrai@gmail.com)
Lời chúc:..........
Chỉ có nhiêu đó thôi :v Chúc các bạn có 1 năm mới vui vẻ và đạt được nhiều thành công nhé :))

Tác giả: Star Quốc

' Những điều thành công sẽ đến với chúng ta nếu chúng ta biết cố gắng! '

  • Không có nhận xét nào